Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

462 người tìm được việc làm tại sàn giao dịch việc làm lần 6

Trung tâm Giới thiệu Việc làm TPHCM vừa tổ chức sàn giao dịch việc làm lần 6 – năm 2012

Người lao động tìm việc tại sàn giao dịch việc làm (Ảnh minh họa)

Sàn giao dịch thu hút 46 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng, trong đó 19 doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp tại sàn và 27 doanh nghiệp đăng tuyển lao động qua mạng với 2.850 nhu cầu, tập trung vào các ngành nghề như bán hàng, marketing, công nghệ thông tin, kế toán - kiểm toán, điện tử - điện công nghiệp - cơ điện… Kết thúc sàn giao dịch, có 2.183 người tham gia tìm việc làm. Số lao động được doanh nghiệp thông báo nhận việc là 462 người.

Dịp này, 2.105 người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp đến thông báo về tình trạng việc làm tại trung tâm và các văn phòng bảo hiểm thất nghiệp trên địa bàn TPHCM.
Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Gần 1.500 lao động đến phiên giao dịch việc làm

Ngày 12-5, gần 1.500 lao động đã đến tìm việc làm tại phiên giao dịch việc làm lưu động tại huyện Từ Liêm. Theo Ban tổ chức, có 40 doanh nghiệp đã phỏng vấn 858 người, trong đó tổng số lao động được tiếp nhận hồ sơ là 465 người, tổng số lao động được hẹn phỏng vấn lần 2 là 138 người.


Gần 1.500 lao động đến phiên giao dịch việc làm - Ảnh minh họa
Thứ Năm, 10 tháng 5, 2012

Tuyển Chuyên Viên Marketing làm việc tại Hồ Chí Minh

CN Cty TNHH Tâm Châu cần tuyển vị trí Chuyên Viên Marketing làm việc tại Hồ Chí Minh.

Mô Tả Việc Làm:
- Hỗ trợ trong quản lý hoạt động chiến lược thương hiệu ( sp mới, đổi mới…)
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ giám đốc làm việc với các đối tác (media, market research, consulting strategy partners, including reporter, TV-station editor, journalist, production house...).
- Đề xuất các phương án Marketing khả thi và hiệu quả, Tương tác các phòng ban (Sale Department, Research and Development, Designer …) triển khai, giám sát các giai đoạn phát triển của dự án, phát triển các vật phẩm quảng cáo (POSM).
- Triển khai, giám sát chương trình khuyến mãi, samlping.., đề xuất hiệu chỉnh, đánh giá hiệu quả.
- Triển khai chương trình DME (Direct Marketing Expensive).
- Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Cập nhật thông tin liên hệ thống web nội bộ và đối tác.
- Lưu trữ hồ sơ, làm việc với Kế toán trong việc thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; …